MEET HER PARENTS - REALITY SHOW ON TV LOOKING FOR COMMERCIAL SPONSORS


Giống như chương trình “The Dating Show” kết hợp với “The Bachelor” và “Big Brother”. Cuộc sống của 2 người đang yêu nhau phải vượt qua những thử thách để nhận được sự chấp nhận của cha mẹ cô gái.

Khán giả sẽ được dõi theo chàng trai vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sự đánh giá khắc khe và sự giám sát thường xuyên của Cha Mẹ cô dâu.

Theo dõi cặp đôi này làm việc, tám chuyện trong những buổi hẹn hò lãng mạng, đầy kịch tính và đi dạo loanh quanh trong thành phố, theo dõi từng bước phát triển trong quan hệ của cặp đôi này. Khán giả sẽ có quyền cho ý kiến tại những thời điểm quan trọng trong cuộc đời của cặp đôi này. Và cặp đôi sẽ sử dụng những phản hồi của khán giả như của những người bạn ảo tốt nhất để giúp họ đưa ra quyết định.

Chương trình dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 11/2010, nếu khán giả đã xem qua chương trình Show thực tế như "Love Bus" sẽ có thể hình dung đươc hình thức show này.

Chương trình thích hợp cho các thương hiệu cần quảng bá theo cách tự nhiên đi vào lòng người xem so với cách quảng cáo bất ngờ như TVC.

Thương hiệu của Quý khách sẽ được lồng vào chương trình suốt 30 tập phim mỗi tập kéo dài 45' sẽ được trình chiếu trên kênh HTV3 và các đài truyền hình khác.

Kính mong nhận được sự quan tâm từ phía Quý khách.

Mời vào Link sau để tìm hiểu thêm thông tin chương trình này.

MEET HER PARENTS - REALITY SHOW ON TV FINDING COMMERCIAL SPONSORS


List of Companies - A Business Directory