Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, cũng là thời điểm Sài Gòn nô nức tưng bừng với những chương trình lệ hội đón chào năm mới 2011 dân tộc Việt Nam, Sở VHTT – DL Tp. HCM kết hợp với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp HCM và Công ty CP quảng cáo & sự kiện Kỷ Nguyên tổ chức “Festival văn hóa Nhật Bản” tại Sài Gòn 2011.


Hội nghị cấp cao Asean 17 diễn ra tại Hà Nội 10/2010 đã đưa quan hệ Việt – Nhật vươn lên 1 tầm cao mới, Festival lần này hướng đến khẳng định thêm bước ngoặc mới trong quan hệ ngày càng khắn khít giữa 2 nước. Một lần nữa góp phần gia tăng sự hiểu biết về văn hóa của xứ sở Mặt trời mọc đến bạn bè Việt Nam & quốc tế.

     Lễ hội dự kiến diễn ra từ 03 – 06/03/2011 tại Công viên 23 tháng 9 (gần chợ Bến Thành) - nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện thu hút đông đảo người dân thành phố và du khách quốc tế đến tham quan.

“Festival văn hóa Nhật Bản” với quy mô khá hoành tráng chắc chắn sẽ dành được rất nhiều sự quan tâm của quan khách. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá và khẳng định thương hiệu của mình đến người tiêu dùng.

Thông qua thư mời này, chúng tôi rất mong nhận được sự tham gia hỗ trợ của Quý doanh nghiệp với vị thế là nhà tài trợ.

List of Companies - A Business Directory